Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Game Đại đội Tanks - Đấu tăng online hàng khủng đánh tiếng Mobile

Khói đạn chiến tranh, xe tăng đại bác trực tiếp bắn thẳng vào trời xanh! Bản Open Beta chính thức ra mắt liên tục trong hai tuần của Đại đội Tanks vừa lên sóng và ngay lập tức tạo “hiện tượng” cực sốt trong thị trường game. Nếu đã từng có cơ hội được trải nghiệm tựa game này thì hẳn người chơi vẫn không thể quên được thao tác cực lên tay và sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một chiến dịch kinh điển tái hiện một cách chân thực lịch sử Thế chiến II.


Hệ thống tanks trong game vô cùng hoàn thiện. Lối chơi tải game miễn phí bảo dưỡng tanks hoàn toàn khiến chúng tôi kinh ngạc bởi sự hoàn hảo của nó. Ở mô thức chiến đấu tiểu đội, người chơi bắt buộc phải chỉ huy 3 chiếc tanks liên tục tấn công kẻ địch. Tiết tấu nhanh, chiến đấu gay cấn đến nghẹt thở yêu cầu ở người chơi phải nắm rõ các đặc tính của xe tăng.


Trong game, xe tăng đã thể hiện tin tức lmht rõ sự kỳ công của nhà phát triển game bởi trình độ thao tác xuất sắc của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, hình ảnh sắc nét trong Đại đội Tanks cùng các tiểu tiết y thật, thao tác vô cùng phong phú chắc chắn sẽ khiến người chơi không khỏi xuýt xoa. 2 đại Boss cực mạnh nếu chỉ dựa vào thực lực của bạn chắc chắc sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt chỉ trong “một nốt nhạc”, vậy nên việc bạn cần làm là hãy liên minh với các bằng hữu chuyện lạ có thật cùng chiến đấu đế dành thắng lợi. Trong quá trình chiến đấu, sự phối hợp ăn ý giữa các người chơi là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định kẻ thắng người thua.