Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Game sinh tồn của Nexon – Durango ra mắt trang chủ chính thức sau 3 tháng đóng Beta

Với nhiều game thủ Việt đã may mắn được trải nghiệm Durango trong khoảng thời gian cuối 2016, đầu 2017 chắc hẳn sẽ cảm thấy khá bất công. Hai bom tấn gần đây nhất của NPH Nexon thu hút được sự quan tâm của cộng đồng đó là Durango và Dynasty Warriors Unleashed. Mặc dù được test sau Durango nhưng Dynasty Warriors Unleashed lại được ưu ái mở cửa trong khoảng thời gian rất ngắn. Điều này không lấy gì làm lạ bởi trong đợt test vừa rồi, Durango vẫn còn khá nhiều vấn đề cần giải quyết về bug, kết nối mạng, độ tải của server.


Tuy nhiên, có vẻ như các vấn đề này đã từng bước được khắc phục và Durango sẽ không còn quá xa tầm với của game thủ Việt nữa. Được biết, Durango là tựa game duy nhất trên di động được đầu tư kỹ lưỡng về lối chơi tai game mien phi cũng như trải nghiệm của người chơi. Cốt truyện của Durango mở ra khung cảnh trên một chuyến tàu gặp tai nạn, tất cả các hành khách trên tàu đều được đưa đến một thế giới cổ đại mang tên Durango.Ở đây, con người phải quên đi cuộc sống của họ trong thế giới hiện đại và tự đứng lên bằng đôi chân của mình.

Yếu tố sinh tồn trong Durango được đẩy lên cao khi người chơi tin tuc lmht có thể tương tác với tất cả những vật thể xung quanh mình. Cùng với đó là tạo dựng một cộng đồng lớn mạnh. Tham gia vào thế giới này, người chơi được lựa chọn 1 trong 12 nhân vật, cùng với đó là tự xây dựng nhà cửa, săn bắt thú, thu phục khủng long. Durango có thể nói là tựa game mobile có quá trình phát triển dài hơi nhất khi lần đầu tiên chuyen la co that công bố review vào tháng 11/2015 nhưng đến hiện tại, tháng 4/2017 game thủ vẫn chưa thể chơi bản chính thức.