Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Game Au Speed – Nơi thỏa mãn đam mê tốc độ cho các xế thủ

Thời gian vừa qua, game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile Au Speed đang dần tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với đông đảo cộng đồng game thủ nhờ sự kết hợp mới lạ “3 in 1” giữa thời trang, âm nhạc và đua xe. Đặc biệt khi tham gia Au Speed, game thủ tai game crossfire legends sẽ có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục mọi cung đường với những cung bậc cảm xúc không thể nào quên.


Những chặng đua cơ bản như Trường đua ngựa, Rừng nguyên sơ chỉ là những cung đường thẳng tắp thì với Sông nham thạch, Núi tuyết, Sông Nile,… lại là những đoạn đường khiến cho người chơi cảm thấy loạn nhịp bởi những vách đá lởm chởm, những góc bo cua lắt léo đòi hỏi kỹ thuật drift điêu luyện của người chơi, khiến cho đây trở thành những cung đường “tử thần” khiến nhiều người sợ hãi.

Song cứ mỗi chặng đường trải qua trong Au Speed, bạn sẽ lại cảm thấy bị lối cuốn và được tiếp thêm sức mạnh, kiên trì để vượt qua mọi thử thách. Những siêu xe đầy đủ hình dáng, màu sắc, những biểu tưởng cảm xúc “kute xì khói” hay những bộ trang phục rực rỡ xinh tươi… như một sự hòa quyện hoàn mỹ khiến người chơi vừa thỏa mãn được niềm đam mê tốc độ, vừa cảm thấy vui vẻ, thư giãn.