Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Tải game One Piece Đại Chiến - Cùng Luffy đạp tung Mobile với phiên bản mới

Onepiece Đại Chiến không chỉ đưa vào hơn 50 nhân vật kinh điển trong nguyên tác mà toàn bộ lộ trình hàng hải, những hòn đảo lớn nhỏ hay các bản đồ đều được lấy nguyên bản y gốc 100%. Những lần mạo hiểm tai game mien phi trên những cung đường hàng hải rộng lớn sẽ một lần nữa đưa người chơi nhớ về những hồi ức nhiệt huyết tuổi thơ. Điều đáng nói là thậm chí cả những tình tiết rất nhiều người đã quên nhưng chúng vẫn được nhà phát triển chăm chút đưa vào thiết kế game như chú chó nhỏ ở thị trấn Gosa trung thành bảo vệ tài sản của chủ nhân hay câu chuyện về thuyền trưởng Shiki của băng Hải tặc Sư tử vàng khiến không ít fan cảm phục.


Onepiece Đại Chiến là tựa game mobile chiến đấu vẫn lưu giữ những tinh túy trong chiến đấu của thế giới Hải Tặc. Trong game, người chơi sẽ không chỉ được trải nghiệm những chiêu thức kinh điển của các nhân vật, sự kết hợp chuyen la co that hoàn hảo giữa rút lui, tấn công gây choáng, đột kích hay di chuyển trái phải mà đồng thời thiết kế chỉ số phẫn nộ cũng tạo ra cho nhân vật không ít những đại chiêu vô song. Hiệu ứng chiêu thức cực đẹp mắt cùng sức sát thương khủng sẽ nhanh chóng kích thích sức cảm hứng chiến đấu của người chơi. Muốn “bùng cháy” trong những trận đấu thì hãy bắt đầu từ ngay từ giây phút này đi nào!

Là tựa game chiến đấu hẳn sẽ không thể bỏ qua lối chơi PvP tinh túy của game. Hệ thống PvP của Onepiece Đại Chiến sử dụng hệ thống đội hình xuất chiến khá dễ thao tác. Người chơi cần lựa chọn 3 nhân vật lien quan mobile đồng thời sắp xếp thứ tự chiến đấu ngay lúc này nên game khá thử thách người chơi tính chiến lược và sự kết hợp thật ăn ý giữa các nhân vật ở lối đánh counter.​ Chưa hết, trong lối chơi PvP, nhà phát triển còn thiết kế hệ thống cân bằng chiến đấu. Các nhân vật khi bước vào vòng chiến đấu PvP sẽ được hệ thống cân bằng điều chỉnh lại từ đầu giúp đảm bảo trạng thái chiến đấu của 2 bên khi giao đấu. Vậy nên kỹ thuật mới là yếu tố quan trọng quyết định việc thắng bại của trận đấu.