Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Hoa mắt chóng mặt vì chế độ 8vs8 trong game FPS

Ra mắt trong thời gian ngắn và dường như game thủ Truy Kích mobile vẫn còn nhiều bỡ ngỡ trong việc vận dụng chiến thuật với chế độ 8vs8. Ngoài những game thủ kỹ năng đầy mình, chế độ thoi khong trieu hoan mới này khiến đa số người chơi hoa mắt chóng mặt và có cảm giác như “đang chống lại cả thế giới”. Tuy vậy, Truy Kích mobile lại mang đến cho người chơi cảm giác náo nhiệt hơn bao giờ hết khi phá bỏ lối mòn 5vs5 của các game bắn súng trước đó. Ngoại trừ AI Đối Chiến thì các chế độ còn lại trong Truy Kích mobile đều hỗ trợ 16 người chiến đấu cùng lúc.


Với lượng khí tài của 8 người chơi tương đương một cơn mưa đạn, bom  nổ, khói, flash có thể gây lũng loạn hạ gục một nhóm người chơi trong nháy mắt. “Lấy thịt đè người” cũng không phải chiến thuật hợp lý với 8vs8. Tuy nhiên trong một số trường hợp team ta “ép sân” thì bạn cũng đừng ngần ngại tổng tiến công cho team địch ăn hành.

Tất cả những điều trên tạo nên một chế độ đầy tính chiến thuật nhưng cũng không kém phần hài hước. Đến thời điểm hiện tại, các game thủ Truy Kích mobile vẫn đang trên con đường tìm lối chơi hợp lý với chế độ 8vs8. Sự đổi mới này hứa hẹn tạo nên những chiến thuật mới, những trận đấu đầy kịch tính trong các trận đấu public và cả đấu trường chuyên nghiệp VPL 2017.