Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Game Huyền Thoại Võ Lâm: hình ảnh đẹp, hệ thống tính năng chặt chẽ

Huyền Thoại Võ Lâm sở hữu thiết kế nhân vật theo hơi hướng chibi. Người chơi khi tiếp xúc lần đầu tiên có thể nhận ra ngay tạo hình nhân vật trong game có sự đầu tư, nịnh mắt người chơi. Ngoài hình ảnh thì hệ thống animation của kỹ năng, nhân vật của Huyền Thoại Võ Lâm được đánh giá cao bởi sự trau chuốt kỹ lưỡng. Mỗi một nhân vật đều có animation cũng như tạo hình kỹ năng riêng biệt. So với các trò chơi turnbase đang có trên thị trường Việt hiện nay thì Huyền Thoại Võ Lâm xứng đáng đứng trên kha khá đầu game.


Trò chơi sở hữu gameplay không quá mới mẻ với người chơi Việt nhưng lại có hệ thống tạo nên gameplay chặt chẽ. Hệ thống này nằm ở hai điểm chính đó là: Đặc trưng nhân vật (Ngũ hành) và hiệu ứng skill. Các trò chơi turnbase quốc tế từ lâu có hệ thống hiệu ứng skill khá hay, hệ thống này tạo dựng cho gamer tư duy chiến thuật thực sự chứ không phải chỉ dựa trên ..lực chiến. Điều đáng tiếc khi trên thị trường Việt, các tựa game sở hữu hệ thống hiệu ứng skill khá ít mà chỉ tập trung vào đặc trưng nhân vật(hay hệ).

Huyền Thoại Võ Lâm mang trên mình đầy đủ tính năng cơ bản của game turnbase như trang bị item, tăng bậc kỹ năng, tăng sao, quay tướng. Bên cạnh đó, vì vẫn dựa trên chủ đề kiếm hiệp nên game thủ có thể tham gia nhiều tính năng đã rất quen tai đó là: Vượt ải Phong Lăng Độ, săn Boss Hoàng Kim, chiến trường Tống Kim, té núi lượm bí kíp, Tỷ Võ, Địa Lao… Các tính năng này sẽ được mở rộng khi người chơi đạt đủ cấp độ yêu cầu.