Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tải game Treasure Hunter – Game bắn súng ngộ nghĩnh chào sân mobile!

Nhà phát triển game đã rất nỗ lực trong việc tạo ra hơn 30 loại súng trang bị với phong cách khác nhau bao gồm: súng săn kinh điển, súng trường chuyên dụng, súng tiên phong, súng bắn tỉa tầm trung... hoặc cũng có thể là những súng do nhà phát triển tự sáng tạo ra như súng điện dịch, súng trị thương... Và còn vô số các đạo cụ khác nữa, từ lựu đạn linh hoạt cho đến bom khổng lồ với sức mạng ngang hàng với tên lửa, các cuộc không kích và thậm chí là hỏa lực yểm trợ Gatling. Tất cả sẽ đem đến cho bạn không gian kết hợp rộng lớn tạo ra những trận chiến nảy lửa “ngang sức ngang tài”. Đâu chỉ dừng lại ở đó, game còn vô cùng công phu trong việc tạo cảm giác chiến đấu với các loại súng. Không tin ư? Bạn sẽ phải bị thuyết phục ngay thôi khi trải nghiệm Treasure Hunter thực sự. Đối với từng loại súng hay quái vật khác nhau, nhà phát triển đều tạo ra những hiệu ứng khác nhau nhằm tăng cảm giác chân thực cho game.


Các cửa ải trong game cũng đem đến không ít điều thú vị và kích thích. Các tình tiết dần mở ra, người chơi cần nhanh chóng chạy trốn vượt qua cửa ải đầu tiên “Dấu vết tàng hình”, bảo vệ nhân vật chỉ định luôn giữ an toàn là nhiệm vụ tai game ninja school của cửa ải “Bảo vệ người được ủy thác”, kinh người “đứng hình” nhưng cũng không kém phần kích thích với thử thách “Đua xe bay” và còn cửa ải “Công trường quái vật” nữa chứ. Bạn sẽ phải “nín thở” khi lũ quái vật không ngừng đánh hơi tìm kiếm sự có mặt của bạn.Tất cả những cửa ải này sẽ yêu cầu người chơi phải tàng hình mới có thể trốn thoát khỏi tai mắt của bọn Zombie, cần chạy đua với thời gian để vượt qua lũ quái vật nguy hiểm.

Tạo hình nhân vật được cường điệu hóa thể hiện rõ cá tính của từng nhân vật. Cậu bé người máy “cu đơ”, cô bé đa nhân cách đi siêu nhanh, ông chú không đáng tin hay nói dối, cô nàng quý tộc giấu diếm thân phận hay tiến sĩ nhí điều khiển cơ giáp... Xoay quanh những mục đích và theo đuổi của từng nhân vật khác nhau, những cuộc phiêu lưu mạo hiểm với tình bạn và những tràng cười vỡ bụng dần được mở ra tai game lien quan. Game đưa vào rất nhiều các tình tiết hài hước, giật gân và cổ quái đưa bạn hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Trước mắt, Treasure Hunter cung cấp 5 class chính: Charles, Drake, Mary, cô gái tóc trắng và Harry với những khả năng khác nhau như tấn công, phòng ngự, trị liệu và khống chế. Trong nhiệm vụ phụ bản nhiều người yêu cầu mỗi thợ săn cần thông qua team để chiến đấu, kết hợp với các nhân vật cũng như chiến lược và vũ khí khác nhau, đồng tâm hiệp lực và đánh bại đối thủ.